Tăng nhận diện thương hiệu với tính năng mới - Target Impression Share
Thông thường hiệu suất lí tưởng có nghĩa là các cụm từ tìm kiếm được xuất hiện. Sử dụng chiến lược Đặt giá thầu thông minh Chia sẻ hiển thị mục tiêu mới để giúp đảm bảo quảng cáo của bạn đáp ứng ngưỡng hiển thị cụ thể.
Chia sẻ mục tiêu có thể hữu ích cho các chiến dịch với các điều khoản thương hiệu. Ví dụ: giả sử bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị 100% thời gian khi người dùng tìm kiếm thương hiệu của bạn. Bạn có thể đặt Chia sẻ hiển thị mục tiêu thành 100% và sau đó hệ thống sẽ cố gắng hiển thị quảng cáo của bạn trên 100% các phiên đấu giá trong chiến dịch đó. Chiến lược giá thầu này cũng có thể hữu ích trong việc nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn. Giả sử bạn chạy quảng cáo cho một cửa hàng giày địa phương nhưng bạn đang cạnh tranh với các cửa hàng giày lớn hơn. Bạn có thể tập trung vào Chia sẻ hiển thị mục tiêu để đảm bảo thương hiệu của bạn hiển thị khi khách hàng đang thực hiện các tìm kiếm quan trọng gần đó.
Chia sẻ hiển thị mục tiêu sẽ không được áp dụng cho mọi tình huống, vì vậy hãy tiếp tục điều chỉnh các chiến lược đặt giá thầu của bạn với các mục tiêu của chiến dịch.
Mục tiêu kinh doanh | Mục tiêu chiến dịch | Phương thức đấu thầu thông minh |
Tăng doanh số hoặc khách hàng tiềm năng | Nhận càng nhiều chuyển đổi càng tốt với ngân sách cố định hoặc ROI cố định | Chuyển đổi tối đa , CPA mục tiêu |
Tăng lợi nhuận | Đạt tỷ lệ hoàn vốn cho chi tiêu quảng cáo (ROAS) là mức có lợi cho loại chiến dịch cụ thể | ROAS mục tiêu |
Tăng lượt truy cập trang web | Nhận càng nhiều lần nhấp vào trang web của bạn càng tốt với ngân sách nhất định | Số lần nhấp tối đa |
Tăng hoặc ổn định nhận thức | Hiển thị trong một tỷ lệ nhất định của đấu giá đủ điều kiện | Chia sẻ mục tiêu |
Nguồn: Google
Các bài viết khác
- 6 cách giúp quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo Ads
- Lợi ích của quảng cáo trực tuyến và Google Ads
- CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO GOOGLE HIỆU QUẢ HIỆN NAY
- HƯỚNG DẪN XÓA LỊCH SỬ VÀ WEBSITE TRÊN MÁY TÍNH VÀ ĐIỆN THOẠI
- Giới thiệu về chiến dịch video ngoài luồng
- Một số mẹo nhỏ viết tiêu đề Facebook được thu hút hơn
- Giới thiệu về nhắm mục tiêu đối với chiến dịch trên Mạng hiển thị
- Cách tốt nhất để tránh thanh toán không thành công trên Facebook
- Khắc phục sự cố tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa
- Nội dung bị hạn chế khi quảng cáo Facebook
- Nội dung bị cấm trong quảng cáo Facebook
- Nguyên Tắc Vàng Khi Làm Quảng Cáo Adwords
- Nhận định mức độ ảnh hưởng ngày càng tăng của các group Facebook
- Google Maps cập nhật tính năng, tương tác mạnh với người dùng
- YouTube ra mắt tùy chọn mới cho phép cha mẹ giám sát hoạt động xem của con trẻ