: kinhdoanh@minhgiamedia.vn

Tăng nhận diện thương hiệu với tính năng mới - Target Impression Share

Increase brand awareness with new features - Target Impression Share

Thông thường hiệu suất lí tưởng có nghĩa là các cụm từ tìm kiếm được xuất hiện. Sử dụng chiến lược Đặt giá thầu thông minh Chia sẻ hiển thị mục tiêu mới để giúp đảm bảo quảng cáo của bạn đáp ứng ngưỡng hiển thị cụ thể.

Chia sẻ mục tiêu có thể hữu ích cho các chiến dịch với các điều khoản thương hiệu. Ví dụ: giả sử bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị 100% thời gian khi người dùng tìm kiếm thương hiệu của bạn. Bạn có thể đặt Chia sẻ hiển thị mục tiêu thành 100% và sau đó hệ thống sẽ cố gắng hiển thị quảng cáo của bạn trên 100% các phiên đấu giá trong chiến dịch đó. Chiến lược giá thầu này cũng có thể hữu ích trong việc nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn. Giả sử bạn chạy quảng cáo cho một cửa hàng giày địa phương nhưng bạn đang cạnh tranh với các cửa hàng giày lớn hơn. Bạn có thể tập trung vào Chia sẻ hiển thị mục tiêu để đảm bảo thương hiệu của bạn hiển thị khi khách hàng đang thực hiện các tìm kiếm quan trọng gần đó.

Chia sẻ hiển thị mục tiêu sẽ không được áp dụng cho mọi tình huống, vì vậy hãy tiếp tục điều chỉnh các chiến lược đặt giá thầu của bạn với các mục tiêu của chiến dịch.

Mục tiêu kinh doanh Mục tiêu chiến dịch Phương thức đấu thầu thông minh
Tăng doanh số hoặc khách hàng tiềm năng Nhận càng nhiều chuyển đổi càng tốt với ngân sách cố định hoặc ROI cố định Chuyển đổi tối đa , CPA mục tiêu
Tăng lợi nhuận Đạt tỷ lệ hoàn vốn cho chi tiêu quảng cáo (ROAS) là mức có lợi cho loại chiến dịch cụ thể ROAS mục tiêu
Tăng lượt truy cập trang web Nhận càng nhiều lần nhấp vào trang web của bạn càng tốt với ngân sách nhất định Số lần nhấp tối đa
Tăng hoặc ổn định nhận thức Hiển thị trong một tỷ lệ nhất định của đấu giá đủ điều kiện Chia sẻ mục tiêu

                                                                                                                                                                                                                                    Nguồn: Google


Các bài viết khác


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC
Gọi điện ZALO Chỉ đường