Nội dung bị hạn chế khi quảng cáo Facebook
1. Đồ uống có cồn
Quảng cáo quảng bá hoặc nhắc đến đồ uống có cồn phải tuân thủ tất cả các luật hiện hành của nước sở tại, các quy tắc bắt buộc hoặc có sẵn trong ngành, các nguyên tắc, giấy phép và sự phê duyệt, đồng thời phải bao gồm các tiêu chí nhắm mục tiêu theo độ tuổi và quốc gia phù hợp với yêu cầu nhắm mục tiêu của Facebook cũng như luật hiện hành của nước sở tại. Lưu ý rằng chính sách của Facebook nghiêm cấm quảng cáo quảng bá hoặc nhắc đến đồ uống có cồn ở một số quốc gia, bao gồm nhưng không giới hạn ở: Afghanistan, Brunei, Bangladesh, Ai Cập, Gambia, Kuwait, Libya, Lithuania, Na Uy, Pakistan, Nga, Ả-rập Xê-út, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Yemen.
2. Hẹn hò
Chỉ được quảng cáo dịch vụ hẹn hò khi có sự cho phép trước bằng văn bản. Các quảng cáo này phải tuân thủ yêu cầu về nhắm mục tiêu hẹn hò cũng như nguyên tắc của chúng tôi về quảng cáo hẹn hò.
3. Chơi game và đánh bạc online
Nếu quảng bá về việc chơi game và đánh bạc online bắt buộc chơi bằng vật phẩm có giá trị tiền tệ (bao gồm tiền mặt hoặc tiền kỹ thuật số/tiền ảo, ví dụ như bitcoin) và một phần giải thưởng là vật phẩm có giá trị tiền tệ thì quảng cáo chỉ được phép khi có sự đồng ý trước bằng văn bản của chúng tôi. Chính sách này bao gồm các game mà người chơi phải mua hàng thì mới tiếp tục chơi được và/hoặc thông qua đó đạt được lợi thế trong việc giành giải thưởng, trong trường hợp giải thưởng có giá trị tiền tệ. Những nhà quảng cáo được ủy quyền phải tuân thủ tất cả luật hiện hành, bao gồm việc nhắm mục tiêu quảng cáo theo các yêu cầu pháp lý. Trong đó, yêu cầu tối thiểu là quảng cáo không được nhắm mục tiêu những người dưới 18 tuổi.
4. Nhà thuốc trực tuyến
Quảng cáo không được quảng bá việc bán dược phẩm kê đơn. Chỉ được phép quảng cáo nhà thuốc trực tuyến và ngoài đời khi có sự cho phép trước bằng văn bản.
5. Quảng cáo thuốc không kê đơn
Quảng cáo quảng bá thuốc không kê đơn phải tuân thủ tất cả các luật hiện hành của nước sở tại, các quy tắc trong ngành, các nguyên tắc, giấy phép và thông tin phê duyệt bắt buộc hoặc có sẵn, đồng thời phải bao gồm các tiêu chí nhắm mục tiêu theo độ tuổi và quốc gia phù hợp với các luật hiện hành của nước sở tại.
6. Dịch vụ đăng ký
Quảng cáo các dịch vụ đăng ký hoặc quảng bá sản phẩm/dịch vụ bao gồm các lựa chọn phủ định, gia hạn tự động, các sản phẩm lập hóa đơn chuyển đổi từ miễn phí sang trả phí hoặc tiếp thị di động phải tuân theo các yêu cầu dành cho dịch vụ đăng ký của chúng tôi.
7. Sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm và tài chính
Quảng cáo quảng bá ứng dụng thẻ tín dụng hoặc dịch vụ tài chính với các tổ chức được chính thức công nhận phải cung cấp rõ ràng, đầy đủ trong trang đích của quảng cáo thông tin tiết lộ về các khoản phí liên quan, bao gồm phí giao dịch, phần trăm APR, lãi suất và địa chỉ thực của tổ chức cung cấp sản phẩm. Các quảng cáo quảng bá dịch vụ thẻ tín dụng, bảo hiểm hoặc cho vay phải được nhắm mục tiêu đến những người từ 18 tuổi trở lên. Quảng cáo quảng bá dịch vụ thẻ tín dụng, bảo hiểm hoặc cho vay không được trực tiếp yêu cầu cá nhân nhập thông tin tài chính, kể cả thông tin thẻ tín dụng.
8. Nội dung có thương hiệu
Quảng cáo quảng bá nội dung có thương hiệu phải gắn thẻ sản phẩm, thương hiệu hoặc đối tác kinh doanh bên thứ ba được chọn hiển thị bằng cách sử dụng công cụ nội dung có thương hiệu. Nội dung có thương hiệu trong quảng cáo được định nghĩa là nội dung của người tạo hoặc người đăng chọn hiển thị hoặc chịu ảnh hưởng của đối tác kinh doanh để trao đổi giá trị.
9.a Quảng cáo về vấn đề xã hội, bầu cử hoặc chính trị
Nhà quảng cáo có thể chạy các quảng cáo về vấn đề xã hội, bầu cử hoặc chính trị, miễn là tuân thủ tất cả các luật hiện hành và quy trình ủy quyền mà Facebook yêu cầu. Trong trường hợp cần thiết, Facebook có thể hạn chế các quảng cáo về vấn đề xã hội, bầu cử hoặc chính trị.
9.b Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm cho quảng cáo về vấn đề xã hội, bầu cử hoặc chính trị
Nếu của Facebook hiện có ở quốc gia của bạn, thì ngoài việc tuân thủ các Tiêu chuẩn cộng đồng và Chính sách quảng cáo, tuyên bố miễn trừ trách nhiệm mà bạn gửi cho quảng cáo về vấn đề xã hội, bầu cử hoặc chính trị còn phải tuân thủ các nguyên tắc sau. Thông tin này do bạn cung cấp trong quy trình ủy quyền quảng cáo và sẽ hiển thị trên tiêu đề quảng cáo của bạn.
10. Sản phẩm và dịch vụ tiền ảo
Quảng cáo không được quảng bá sản phẩm và dịch vụ giao dịch hoặc liên quan đến tiền ảo khi chưa được cho phép bằng văn bản.
11. Cai chất gây nghiện và đồ uống có cồn
Quảng cáo dịch vụ cai nghiện bao gồm nhưng không giới hạn ở: Trang web hoặc dịch vụ cai nghiện lâm sàng cung cấp thông tin về nhóm cai nghiện trực tiếp, nhóm hỗ trợ online và trực tiếp, cũng như đường dây nóng hỗ trợ khủng hoảng dành cho những người đang cai nghiện hoặc đang tìm thông tin về cai nghiện.
12. Quy trình thẩm mỹ và sản phẩm giảm cân
Quảng cáo tiếp thị sản phẩm và dịch vụ giảm cân phải nhắm mục tiêu đến những người từ 18 tuổi trở lên.
Quảng cáo tiếp thị thủ thuật và phẫu thuật thẩm mỹ phải nhắm mục tiêu đến những người từ 18 tuổi trở lên.
Quảng cáo tiếp thị thủ thuật và phẫu thuật thẩm mỹ phải nhắm mục tiêu đến những người từ 18 tuổi trở lên.
Các bài viết khác
- 6 cách giúp quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo Ads
- Lợi ích của quảng cáo trực tuyến và Google Ads
- CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO GOOGLE HIỆU QUẢ HIỆN NAY
- HƯỚNG DẪN XÓA LỊCH SỬ VÀ WEBSITE TRÊN MÁY TÍNH VÀ ĐIỆN THOẠI
- Giới thiệu về chiến dịch video ngoài luồng
- Tăng nhận diện thương hiệu với tính năng mới - Target Impression Share
- Một số mẹo nhỏ viết tiêu đề Facebook được thu hút hơn
- Giới thiệu về nhắm mục tiêu đối với chiến dịch trên Mạng hiển thị
- Cách tốt nhất để tránh thanh toán không thành công trên Facebook
- Khắc phục sự cố tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa
- Nội dung bị cấm trong quảng cáo Facebook
- Nguyên Tắc Vàng Khi Làm Quảng Cáo Adwords
- Nhận định mức độ ảnh hưởng ngày càng tăng của các group Facebook
- Google Maps cập nhật tính năng, tương tác mạnh với người dùng
- YouTube ra mắt tùy chọn mới cho phép cha mẹ giám sát hoạt động xem của con trẻ