Khắc phục sự cố tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa
Để giữ cho Facebook luôn là nơi an toàn và đảm bảo mọi người và doanh nghiệp có trải nghiệm tích cực, chúng tôi xem xét để biết tài khoản quảng cáo có vi phạm Chính sách quảng cáo và Điều khiện dịch vụ hay không. Việc này dẫn đến kết quả là tài khoản quảng cáo nào không tuân thủ những chính sách và điều khoản này sẽ bị vô hiệu hóa.
Khi đăng nhập tài khoản Facebook, bạn có thể vào phần Chất lượng tài khoản để kiểm tra trạng thái của tài khoản quảng cáo, tài khoản Trình quản lý kinh doanh, tài khoản thương mại, danh mục và Trang.
Cách tốt nhất để tuân thủ Chính sách quảng cáo
Hãy lưu ý những yêu cầu sau về chính sách khi tạo quảng cáo:
Quảng cáo không được quảng bá choPhương thức kinh doanh không được chấp nhận:
-
Điều này bao gồm việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ, chương trình hoặc ưu đãi sử dụng các phương thức lừa đảo hoặc gây hiểu nhầm nhằm lừa lấy tiền hoặc thông tin cá nhân của mọi người.
-
Tránh sử dụng ngôn từ giật gân có thể gây hiểu nhầm, chẳng hạn như quảng cáo phóng đại kết quả hoặc không tiết lộ nguy cơ.
-
Quảng cáo không được chứa lời lẽ tục tĩu hay nội dung sai ngữ pháp và dấu câu.
Tránh sử dụng Khẳng định gây hiểu nhầm:
-
Quảng cáo, trang đích và phương thức kinh doanh không được phép chứa nội dung gian dối, giả mạo hoặc gây hiểu nhầm, bao gồm các tuyên bố, ưu đãi hoặc phương thức lừa đảo.
-
Quảng cáo, trang đích và phương thức kinh doanh không được hứa hẹn/khẳng định chữa khỏi bệnh mạn tính, nan y hoặc nghiêm trọng, cũng như cam đoan sẽ đạt những kết quả phi thực tế trong khoảng thời gian cụ thể. Những lời hứa hẹn/khẳng định đó có thể không đúng cho tất cả mọi người.
Tránh dẫn đến trải nghiệm mơ hồ hoặcTrang đích không hoạt động:
-
Hãy đảm bảo quảng cáo bao gồm trang đích hoạt động bình thường với thông điệp phù hợp, khớp với nội dung quảng cáo. URL trang đích không được đưa mọi người đến hệ thống trang web đang xây dựng hoặc trang lỗi.
-
Trang đích phải mô tả sản phẩm/dịch vụ và tính năng đi kèm, đồng thời đặt ra kết quả khả thi về chức năng của sản phẩm/dịch vụ đó.
Tránh sử dụng Nội dung người lớn trong quảng cáo:
-
Quảng cáo không được chứa ảnh khỏa thân, hình ảnh mô tả người ở tư thế gợi dục/phản cảm hay các hoạt động khêu gợi quá mức hoặc khiêu dâm.
Hành vi tái phạm:
-
Nếu phát hiện tài khoản quảng cáo nhiều lần cố tình chạy quảng cáo không tuân thủ chính sách, chúng tôi có thể xác định nhà quảng cáo đó là mối nguy cơ cho nền tảng.
Điều nên làm khi bạn cho rằng tài khoản quảng cáo của mình bị vô hiệu hóa do nhầm lẫn
Nếu tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa, bạn có thể truy cập phần Chất lượng tài khoản để tìm hiểu thêm thông tin và yêu cầu xem xét lại lần nữa.
Các bài viết khác
- 6 cách giúp quảng cáo bất động sản hiệu quả trên Zalo Ads
- Lợi ích của quảng cáo trực tuyến và Google Ads
- CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO GOOGLE HIỆU QUẢ HIỆN NAY
- HƯỚNG DẪN XÓA LỊCH SỬ VÀ WEBSITE TRÊN MÁY TÍNH VÀ ĐIỆN THOẠI
- Giới thiệu về chiến dịch video ngoài luồng
- Tăng nhận diện thương hiệu với tính năng mới - Target Impression Share
- Một số mẹo nhỏ viết tiêu đề Facebook được thu hút hơn
- Giới thiệu về nhắm mục tiêu đối với chiến dịch trên Mạng hiển thị
- Cách tốt nhất để tránh thanh toán không thành công trên Facebook
- Nội dung bị hạn chế khi quảng cáo Facebook
- Nội dung bị cấm trong quảng cáo Facebook
- Nguyên Tắc Vàng Khi Làm Quảng Cáo Adwords
- Nhận định mức độ ảnh hưởng ngày càng tăng của các group Facebook
- Google Maps cập nhật tính năng, tương tác mạnh với người dùng
- YouTube ra mắt tùy chọn mới cho phép cha mẹ giám sát hoạt động xem của con trẻ