CPA trung bình: Định nghĩa
Số tiền trung bình mà bạn đã bị tính phí cho một lượt chuyển đổi từ quảng cáo của mình. Giá mỗi hành động (CPA) trung bình được tính bằng cách chia tổng chi phí chuyển đổi cho tổng số lượt chuyển đổi.
Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn nhận được 2 lượt chuyển đổi, một lượt chuyển đổi có giá $2,00 và một lượt chuyển đổi có giá $4,00 thì CPA trung bình của bạn cho các lượt chuyển đổi đó là $3,00.
CPA trung bình dựa trên CPA thực tế của bạn (số tiền thực tế bạn sẽ bị tính cho một chuyển đổi từ quảng cáo của mình), CPA này có thể khác với CPA mục tiêu (số tiền bạn đã đặt làm CPA trung bình mong muốn nếu sử dụng Đặt giá thầu mục tiêu.
Các bài viết khác
- Analytics là gì?
- Tiếp thị lại cho người xem YouTube là gì?
- Làm sao tôi có thể kiểm tra trạng thái quảng cáo Adwords ?
- Như thế nào là ngân sách?
- Làm cách nào để tìm kiếm điều gì đó trên Facebook?
- Làm cách nào để yêu cầu thông tin về dòng thời gian mạo danh tôi trên Facebook?
- Làm cách nào để yêu cầu huy hiệu đã xác minh trên Facebook?
- Trang hoặc trang cá nhân đã xác minh là gì?
- Quy trình xét duyệt quảng cáo Facebook như thế nào?
- Các bước cần thực hiện nếu quảng cáo Facebook bị từ chối
- Nguyên tắc đấu giá từ khóa quảng cáo cho mỗi nhấp chuột?
- Theo dõi chuyển đổi trên trang web là gì?
- Làm thế nào để lên số 1 Google?
- Khi nào quảng cáo của tôi sẽ được chạy?
- Trình duyệt nào phù hợp với Adwords?