Như thế nào là ngân sách?
Ngân sách là số tiền bạn muốn chi tiêu hay sẵn lòng chi trả để hiển thị quảng cáo đến mọi người. Ngân sách riêng biệt với số tiền đã chi tiêu và nó sẽ không bị trừ tiền khi không sử dụng. Nếu bạn có nhiều nhóm quảng cáo đang hoạt động thì bạn có thể không sử dụng ngân sách chiến dịch mà sử dụng ngân sách riêng cho mỗi nhóm quảng cáo khác nhau.
Có 2 loại ngân sách:
- Ngân sách hàng ngày: Số tiền trung bình bạn sẵn lòng chi tiêu mỗi ngày cho một nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch.
- Ngân sách trọn đời: Số tiền sẵn lòng chi tiêu trong toàn bộ thời gian chạy nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch
Đặc biệt, bạn không thể chuyển đổi qua lại giữa 2 loại ngân sách này khi đã tạo nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi ngân sách khi sao chép hoặc tạo mới nhóm quảng cáo và chiến dịch.
Các bài viết khác
- Analytics là gì?
- Tiếp thị lại cho người xem YouTube là gì?
- Làm sao tôi có thể kiểm tra trạng thái quảng cáo Adwords ?
- Làm cách nào để tìm kiếm điều gì đó trên Facebook?
- Làm cách nào để yêu cầu thông tin về dòng thời gian mạo danh tôi trên Facebook?
- Làm cách nào để yêu cầu huy hiệu đã xác minh trên Facebook?
- Trang hoặc trang cá nhân đã xác minh là gì?
- Quy trình xét duyệt quảng cáo Facebook như thế nào?
- Các bước cần thực hiện nếu quảng cáo Facebook bị từ chối
- Nguyên tắc đấu giá từ khóa quảng cáo cho mỗi nhấp chuột?
- Theo dõi chuyển đổi trên trang web là gì?
- Làm thế nào để lên số 1 Google?
- Khi nào quảng cáo của tôi sẽ được chạy?
- Trình duyệt nào phù hợp với Adwords?
- Chi phí sử dụng Google Ads là bao nhiêu?