Analytics là gì?
Một sản phẩm miễn phí của Google cung cấp báo cáo chuyên sâu về cách mọi người sử dụng trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng Google Analytics để tìm hiểu xem mọi người làm gì sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn.
- Google Analytics cho bạn biết cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cách họ khám phá trang web. Từ thông tin này, bạn có thể nhận ý tưởng cho cách cải tiến trang web của mình.
- Nếu sử dụng Google Analytics và Google Ads cùng nhau, bạn có thể tìm hiểu về những hành động mà khách hàng đã thực hiện trên trang web của bạn sau khi nhấp vào quảng cáo. Sử dụng thông tin này để giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên trang web của bạn, từ đó có thể giúp bạn tăng số lượt chuyển đổi (như lượt bán hàng và lượt đăng ký) và lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo (ROAS) tổng thể.
Các bài viết khác
- Tiếp thị lại cho người xem YouTube là gì?
- Làm sao tôi có thể kiểm tra trạng thái quảng cáo Adwords ?
- Như thế nào là ngân sách?
- Làm cách nào để tìm kiếm điều gì đó trên Facebook?
- Làm cách nào để yêu cầu thông tin về dòng thời gian mạo danh tôi trên Facebook?
- Làm cách nào để yêu cầu huy hiệu đã xác minh trên Facebook?
- Trang hoặc trang cá nhân đã xác minh là gì?
- Quy trình xét duyệt quảng cáo Facebook như thế nào?
- Các bước cần thực hiện nếu quảng cáo Facebook bị từ chối
- Nguyên tắc đấu giá từ khóa quảng cáo cho mỗi nhấp chuột?
- Theo dõi chuyển đổi trên trang web là gì?
- Làm thế nào để lên số 1 Google?
- Khi nào quảng cáo của tôi sẽ được chạy?
- Trình duyệt nào phù hợp với Adwords?
- Chi phí sử dụng Google Ads là bao nhiêu?