Remarketing- Tiếp Thị Lại
REMARKETING (TIẾP THỊ LẠI)
Remarketing - Tiếp thị lại giúp bạn tiếp cận được những khách hàng cực kỳ tiềm năng bằng cách hiển thị quảng cáo đến những người đã truy cập vào Website hoặc những người vừa tìm kiếm trên Google. Quảng cáo tiếp thị lại là hình thức bám đuổi, đeo bám khách hàng hiệu quả. Khi khách hàng vào Website nhưng không mua bất kỳ sản phẩm nào thì việc tiếp thị lại sẽ giúp bạn hiển thị thông điệp có liên quan được điều chỉnh phù hợp đến họ hay chính là kết nối lại với họ.
Tiếp thị lại dùng để đối sánh đúng thông điệp với đúng người vào đúng thời điểm. Thực hiện đơn giản qua các bước như: Thêm một đoạn mã (thẻ tiếp thị lại) vào tất cả các trang trên Website của bạn. Sau đó, khi người dùng truy cập vào Website của bạn, họ sẽ được thêm vào danh sách tiếp thị lại. Cuối cùng, bạn sẽ tiếp cận với những người mua tiềm năng này khi họ tìm kiếm trên Google hoặc duyệt các Website khác.
Tùy theo loại Website bạn sỡ hữu, mục tiêu kinh doanh hoặc loại chiến dịch mà bạn có thể sử dụng tiếp thị lại như sau:
- Tiếp thị lại cho Mạng hiển thị: Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập Website của bạn khi họ duyệt web.
- Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo cho khách truy cập Website của bạn khi họ tìm kiếm những gì họ cần trên Google. Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với các từ khóa bổ sung, đặt điều chỉnh giá thầu cho những người đã truy cập Website của bạn và điều chỉnh quảng cáo của bạn cho phù hợp với họ.
- Tiếp thị lại động (chỉ dành cho nhà quảng cáo có tài khoản Google Merchant Center): Dựa trên danh sách khách hàng đã truy cập hoặc đã tương tác với Website, quảng cáo sẽ tiếp thị lại ở dạng động được tài khoản Google Merchant Center cung cấp. Các thông tin hiển thị như hình ảnh sản phẩm, tiêu đề và giá.
Lợi ích của Remarketing
Cho dù bạn đang tìm cách đẩy mạnh hoạt động bán hàng, tăng số lần đăng ký hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn, thì tính năng tiếp thị lại đều có thể là một thành phần chiến lược trong hoạt động quảng cáo của bạn. Dưới đây là một vài lợi ích của việc sử dụng tính năng tiếp thị lại:
- Phạm vi tiếp cận nhanh chóng/Nhắm mục tiêu theo thời gian phù hợp: Bạn có thể hiển thị quảng cáo cho những người trước đây đã tương tác với doanh nghiệp của bạn ngay cả khi họ đang tìm kiếm trên các trang web khác và có nhiều khả năng mua hàng hơn. Bạn cũng có thể giúp khách hàng tìm thấy bạn bằng cách hiển thị quảng cáo cho họ khi họ đang chủ động tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên Google Tìm kiếm.
- Quảng cáo tập trung: Bạn có thể tạo danh sách tiếp thị lại để quảng cáo cho các trường hợp cụ thể. Ví dụ: bạn có thể tạo một danh sách tiếp thị lại nhắm mục tiêu đến những người đã thêm sản phẩm nào đó vào giỏ hàng nhưng chưa hoàn tất giao dịch mua hàng.
- Tiếp cận trên quy mô lớn: Bạn có thể tiếp cận những người trong danh sách tiếp thị lại trên các thiết bị của họ khi họ duyệt qua hơn 2 triệu trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
- Tạo quảng cáo dễ dàng: Tạo ra quảng cáo văn bản, hình ảnh và video miễn phí bằng Thư viện mẫu quảng cáo. Kết hợp chiến dịch tiếp thị lại động với bố cục Thư viện mẫu quảng cáo để mở rộng những quảng cáo đẹp trên tất cả các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
- Số liệu thống kê về chiến dịch: Bạn sẽ có báo cáo cho biết chiến dịch của bạn đang hoạt động như thế nào, quảng cáo của bạn đang hiển thị ở đâu và bạn sẽ phải trả bao nhiêu tiền.
Tại Sao Quảng Cáo Remarketing với Google?
Tính tùy chỉnh và tính linh hoạt mà Adwords cung cấp cho tiếp thị lại, sẽ giúp bạn phân phối chiến dịch hiệu quả hơn. Các lợi ích cơ bản như:
- Tiếp cận khách hàng của bạn khi họ có nhiều khả năng mua hàng nhất: giúp bạn tiếp cận các điểm tiếp xúc toàn diện và kịp thời nhất để hướng khách hàng đến Website của bạn khi họ cam kết nhiều nhất. Nhờ vào việc tùy chọn tiếp cận sau khi những khách hàng truy cập Website của bạn hoặc tìm kiếm sản phẩm của bạn hoặc truy cập vào Website khác hoặc có thể kết hợp các tùy chọn để tối ưu hơn.
- Đối tượng được tùy chỉnh: Dựa trên kinh nghiệm và sự sáng tạo để chọn tùy chỉnh thích hợp. Có thể dùng "người dùng đã từ bỏ giỏ hàng" để tiếp cận tất cả những người đã tạo giỏ hàng nhưng chưa hoàn tất giao dịch. Cần năm vững các chiến lược chiến dịch tiếp thị lại khác để đưa ra sự lựa chọn tùy chỉnh tốt nhất.
- Khả năng hiển thị và chiều sâu: Đa số Website tham gia vào mạng hiển thị của Google, nên việc kết nối với nhiều người dùng trên các danh sách của bạn khi họ duyệt qua các Website này sẽ rất dễ tiếp cận. Và số lần tiếp cận có thể nhiều lần trong ngày, tuần hoặc tháng..
- Tạo quảng cáo dễ dàng: Tạo ra nhiều thông báo quảng cáo bằng cách quảng cáo văn bản hoặc sử dụng trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh (tạo hình ảnh hoặc quảng cáo video miễn phí)
- Khả năng hiển thị ở nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Lựa chon Website hoặc giới hạn Website để hiển thị quảng cáo cho phù hợp hoặc điều chỉnh tăng giảm giá thầu dựa trên hiệu suất của Website.
BÁO GIÁ QUẢNG CÁO REMARKETING- TIẾP THỊ LẠI
- Hình thức Remarketing được tính theo Click (CPC), khi quảng cáo được set up không tính số lần hiển thị, chỉ tính khi khách hàng click vào banner để dẫn về website của bạn mới tính là 1 click.
- Khách hàng thanh toán TRỌN GÓI và không mất thêm bất kì chi phí nào. Báo giá quảng cáo TRỌN GÓI có nghĩa là chúng tôi sẽ cam kết hoàn thành 100% KPI như trong hợp đồng đã thống nhất với khách hàng. KPI là lượt click vào banner để đi đến website. Mỗi sản phầm và ngành nghề khác nhau sẽ có mức giá khác nhau tùy vào đối tượng khách hàng cần nhắm đến như: khu vực, chủ để, website hiển thị banner…. bạn sẽ không phải mất phí nếu người dùng chỉ xem mà không click nhưng đây là điều không phải nhà quảng cáo cũng mong chờ,vì điều đó đồng nghĩa với việc quảng cáo của bạn không hiệu quả.
Tùy vào ngành nghề khác nhau, vị trí khác nhau sẽ có mức giá tại mỗi thời điểm khác nhau.
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ NHANH NHẤT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE : 0903 06 28 22
KẾT HỢP TIẾP LẠI, TIẾP THỊ LẠI ĐỘNG TRÊN GOOGLE, SẼ MANG ĐẾN HIỆU QUẢ VÀ TĂNG DOANH THU BẤT NGỜ - CHÚNG TÔI SẴN SÀNG TƯ VẤN GIẢI PHÁP TỐT NHẤT CHO QUÝ KHÁCH HÀNG