: kinhdoanh@minhgiamedia.vn

Quảng cáo Facebook


1. QUẢNG CÁO FACEBOOK 

Quảng cáo Facebook ngày càng được các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng phổ biến và rộng rãi. Với hơn 50 triệu người dùng (tháng 01/2018, số liệu thống kê từ Facebook), Facebook đang dần khẳng định mình là một trong những kênh tiếp thị chủ chốt của các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.

 

2.LỢI ÍCH  MÀ QUẢNG CÁO FACEBOOK MANG LẠI:

- Tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

Thông thường khi doanh nghiệp mới tạo lập, mục tiêu hàng đầu chính là đưa thương hiệu quảng bá tới cho khách hàng. Mức độ nhận biết: Bao gồm các mục tiêu tạo dựng mối quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nâng cao nhận thức về thương hiệu là giới thiệu với mọi người điều tạo nên giá trị cho doanh nghiệp của bạn.

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Thu hút khách hàng tiềm năng dựa trên các thiết lập về khách hàng mục tiêu chính xác trên quảng cáo.

- Tăng doanh số tại cửa hàng.

Kết nối các khách hàng online thông qua quảng cáo đến cửa hàng thực hiện việc mua sắm nhiều hơn.

- Tăng đơn hàng trực tuyến.

Biến khách hàng xem sản phẩm thành khách mua hàng thông quảng quảng cáo.

 

 

Hiện nay, quảng cáo Facebook rất dễ dàng, nhưng để quảng cáo Facebook hiệu quả thì rất ít người thực hiện được. Nhiều doanh nghiệp, chủ cửa hàng mất tiền trên Facebook nhưng hiệu quả mang lại chưa được như mong đợi.

MINH GIA MEDIA  tư vấn và triển khai giải pháp bán hàng hoàn thiện trên Facebook: quảng cáo bài post, website, video tăng like và tiếp thị lại. Điều chỉnh chiến thuật quảng cáo Facebook linh động, mang lại hiệu quả bán hàng và thương hiệu cao nhất.

 

3. CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK 

  • Quảng cáo  Bài Viết/ Page Post Engagement

Là hình thức tăng tương tác (like, comment, share, photo view, video view,…) cho bài viết hình ảnh hoặc video của fanpage trên facebook.  

  •  Tăng Like/ Like page

Là hình thức tăng lượt theo dõi (like) cho fanpage trên facebook.

  •  Quảng cáo Link vào website/ Click to web

Là hình thức dẫn trực tiếp người dùng về website hoặc fanpage doanh nghiệp khi người dùng click vào mẫu quảng cáo của fanpage trên facebook.

  •  Quảng cáo Tin Nhắn/ Messenger replies

Bài quảng cáo của nó sẽ hiển thị theo cách thông thường mà bạn thấy. Tuy nhiên, khi khách hàng nhấn vào hình ảnh, đường dẫn trong bài post, thì lập tức, khách hàng sẽ được chuyển tới tin nhắn đã cài sẵn của fanpage bán hàng.

  •  Quảng cáo Lead ads

Là hình thức giúp thu lead (thông tin) của người dùng thông qua việc họ click và điền forms (họ & tên, email, điện thoại, và các câu hỏi,…). Thích hợp với doanh nghiệp đang trong quá trình tìm kiếm thông tin, xây dựng nhóm khách hàng tiềm năng.

  •  Quảng cáo Video/ Video view

Là hình thức nhằm tăng lượt xem (view) cho fanpage trên facebook.

  •  Cài Đặt App/  App install

Là hình thức giúp thu hút người dùng cài đặt mobile apps khi xem quảng cáo trên facebook.

  • Quảng cáo sự kiện/  Event responsive

Là hình thức quảng cáo quảng bá sự kiện và thu hút số lượng người biết đến và đăng ký tham gia sự kiện. Vì facebook là nơi được xây dựng để mọi người kết nối, khi một người nhấn vào nút tham gia thì quảng cáo sẽ thị tiếp trên news feed của bạn bè họ.

 

4. CÁC BƯỚC ĐỂ TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ

Để chọn được mục tiêu quảng cáo phù hợp, ban phải trả lời được câu hỏi "Kết quả quan trọng nhất mà bạn muốn đạt được sau khi làm quảng cáo là gì?". Kết quả đó có thể là tăng nhận diện thương hiệu, muốn có thêm lượt thích trang hay là tăng thêm doanh số. Cùng xem các bước dưới đây nhé:

1. Chọn hình thức quảng cáo phù hợp.

Đây được coi là bước rất quan trọng khi thiết lập quảng cáo Facebook, Nếu bạn không  rõ được mục tiêu bạn muốn gì thì việc quảng cáo sẽ không có ý nghĩa và sẽ tốn tiền vô ích.

 

2. Chọn đúng tệp đối tượng

Facebook sẽ cho bạn được quyền tùy chọn tệp đối tượng dựa vào độ tuổi, vị trí, hành vi,... cho quảng cáo của bạn. Bạn phải xác định được tệp khách hàng phù hợp với sản phẩm mà bạn đang có, sau đó thiết lập cho tệp khách hàng này thấy quảng cáo. Như vậy quảng cáo của bạn mới hiệu quả được.

 

 

4.3Thiết lập ngân sách

Bạn nên thiết lập ngân sách để tránh làm lãng phí ngân sách cũng như để ngân sách vượt quá tầm kiểm soát.

 

4.4 Theo dõi và quản lý quảng cáo

Sau khi đã thiết lập được quảng cáo, bạn phải thường xuyên đánh giá kiểm tra để xem quảng cáo có hoạt động hiệu quả không để kịp thời chỉnh lại tệp đối tượng cho quảng cáo hiệu quả hơn.

 

5. CÁCH TÍNH PHÍ QUẢNG CÁO CỦA FACEBOOK

Bạn sẽ chỉ phải trả tiền khi quảng cáo của bạn được người dùng click vào, lượt like, chia sẻ hay tương tác truy cập vào website của bạn. Mức giá chi phí càng cao thì quảng cáo của bạn càng có cơ hội xuất hiện nhiều hơn trên Facebook.
 
Facebook Ads tính phí theo hình thức:
 
5.1 BÁO GIÁ TRỌN GÓI ( CAM KẾT CPC -Cost Per Click):  
 
Báo giá quảng cáo TRỌN GÓI có nghĩa là chúng tôi sẽ cam kết hoàn thành 100% KPI như trong hợp đồng đã thống nhất với khách hàng. KPI có thể là: tương tác, Like page, click to web..... Mỗi sản phầm và ngành nghề khác nhau sẽ có mức giá khác nhau tùy vào đối tượng khách hàng cần nhắm đến như: Độ tuổi, khu vực, giới tính, hành vi, sở thích .... bạn sẽ không phải mất phí nếu người dùng chỉ xem nhưng đây là điều không phải nhà quảng cáo cũng mong chờ,vì điều đó động nghĩa với việc quảng cáo của bạn không hiệu quả.
 
Hiện nay, Quảng cáo Facebook rất dễ dàng, nhưng để Quảng cáo Facebook hiệu quả thì rất ít người thực hiện được, nhiều doanh nghiệp,chủ cửa hàng mất tiền trên Facebook nhưng hiệu quả mang lại chưa được như mong đợi.

 TẠI ĐÂY chúng tôi tư vấn và triển khai một giải pháp bán hàng hoàn thiện trên Facebook: Từ quảng cáo bài post, website, video tăng like và tiếp thị lại. Điều chỉnh chiến thuật quảng cáo Facebook linh động,mạng lại hiệu quả bán hàng và thương hiệu cao nhất.

ĐỂ CÓ BÁO GIÁ CHÍNH XÁC VÀ NHANH NHẤT VUI LÒNG GỌI HOTLINE : 0903 06 28 22
 
 
5.2 Hình thức Phí Dịch Vụ:
 
Chúng tôi tiến hành mở tài khoản cho bạn, được liên kết với trung tâm khách hàng của chúng tôi. TÀI KHOẢN TRỰC TIẾP TỪ FACEBOOK. Việc lập và quản lý chiến dịch quảng cáo sẽ do chúng tôi tư vấn và thực hiện. Khách hàng sẽ trả chi phí quản lý theo ngân sách hàng tháng hoặc theo từng chiến dịch. Tất cả các báo cáo về chiến dịch quảng cáo đều được gửi trực tiếp từ Facebook. Minh Gia Media tối ưu quảng cáo và điều chỉnh chiến lược quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất cho từng khách hàng.
 
BẢNG GIÁ PHÍ DỊCH VỤ:
 
 
DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHI CHẠY QUẢNG CÁO TẠI MINH GIA MEDIA

- Tạo Fanpage quảng cáo
- Thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh
- Viết content cho bài quảng cáo
Xây dựng và đo lường, phân loại khách hàng
 
 
BẢNG GIÁ TRÊN CHỈ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO ĐỂ CÓ BÁO GIÁ CHÍNH XÁC VÀ NHANH NHẤT VUI LÒNG GỌI : 0903 06 28 22
 

MINH GIA MEDIA LUÔN HỖ TRỢ VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, BÁN HÀNG TRÊN KÊNH ONLINE MỘT CÁCH HIỆU QUẢ NHẰM MANG TỚI LỢI ÍCH LÂU DÀI CHO KHÁCH HÀNG.

 

 


KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC
Gọi điện ZALO Chỉ đường